Boxer spjallið

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.


+4
Tímon_Roxy
Doddi
Hektor-Brúno
Tito
8 posters

    Að fara úr hárum

    Tito
    Tito


    Posts : 9
    Join date : 2009-02-02
    Location : Reykjavík

    Að fara úr hárum Empty Að fara úr hárum

    Post  Tito Mon Feb 23, 2009 2:48 pm

    Ég ætla að kasta fram einni spurningu hérna.
    Þegar við skoðuðum fyrst Boxerinn þa er talað um það allstaðar á netinu að það se lítil umhirða á feldinum og eigi eiginlega ekkert að fara úr hárum
    eins og má bara sjá á Hvuttar.net : Umhirða
    Stuttur feldur Boxer þarf litla umhirðu. Bursta þarf yfir hann af og til og gott er aðstrjúka yfir hann með vaskaskinns hanska þar til hann glansar.

    Þetta er eg bara alls ekki að upplifa Very Happy hahah! Ef ég ryksuga ekki einusinni á dag er bara komið fjall af hárum inni hjá mér.
    Er þetta eins hjá ykkur ?

    Það eina sem mér dettur í hug að þetta gæti verið eitthvað fæðu tengt. Eg er að nota Royal Canine fæði sem er bara fyrir unga Boxera. Ætli það sé eitthvað betra að færa hann yfir á annað fæði til að draga úr þessu hárflæði sem er heima hja mer Wink hahaha..
    Hektor-Brúno
    Hektor-Brúno


    Posts : 55
    Join date : 2009-01-30
    Location : Reykjavík

    Að fara úr hárum Empty Hárlos

    Post  Hektor-Brúno Mon Feb 23, 2009 4:43 pm

    Ég er að lenda í þessu núna
    á síðustu d0gum eru mínir búnir vara fara svakalega úr hárum.
    ég er að spá í hvort þetta sé eh árstíðar tengt
    Kanski allveg að marka mína þar sem þeir gara ekki annað enn að slást og rifa hvorn annan úr hárum hehe
    avatar
    Doddi


    Posts : 27
    Join date : 2009-01-30

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Doddi Mon Feb 23, 2009 5:35 pm

    eru allir að fara úr hárum núna, púki fer ekkert smá úr hárum Surprised
    Tito
    Tito


    Posts : 9
    Join date : 2009-02-02
    Location : Reykjavík

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Tito Mon Feb 23, 2009 5:52 pm

    Það gæti svo sem vel verið
    að þeir séu að losa sig við "vetrar forðan" eða eitthvað álíka.. afro
    Tímon_Roxy
    Tímon_Roxy


    Posts : 23
    Join date : 2009-01-29
    Age : 46
    Location : Reykjavik, Iceland

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Tímon_Roxy Mon Feb 23, 2009 9:39 pm

    það getur verið fóður, þegar Tímon var á royal canin fór hann svakalega mikið úr hárum, allt of mikið protein sagði dyró, þegar ég skipti í hills hætti hann strax, gott að bæta matskeið af lýsi i matinn, það getur líka verið að þeir séu að gera sig klár fyrir sumarið Rolling Eyes
    harpa
    harpa


    Posts : 41
    Join date : 2009-02-08

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  harpa Mon Feb 23, 2009 10:04 pm

    Mér finnst mín líka vera að fara mikið úr hárum núna allt í einu.
    Ég er nú bara búin að eyga hana í mánuð núna en ég var einmitt að skúra og riksuga bara í gær og þurka af sófanum mínum svona 20 sinnum sama daginn!! Venjulega hefur verið nóg að moppa létt yfir svona daglega og skúra 1x í viku en mér finst ég þurfa að skúra og skrúbba allt strax aftur.

    Það er nú samt búið að hlína ansi mikið núna... Ég sá að páskaliljurnar eru að birja að koma upp niðri í vinnu og það er ansi snemmt....
    PerlaD
    PerlaD
    Admin


    Posts : 85
    Join date : 2008-12-18
    Age : 38
    Location : Hvanneyri

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  PerlaD Mon Feb 23, 2009 11:19 pm

    óóóóóójá! Hér er sko partý! Púki litli grallari er í pössunn og þeir eru obboslega duglegir að teppaleggja hérna hjá mér saman vinirnir! Hinsvegar tók ég rosalega eftir því að ég skipti um fóður hjá Tyson. Hann vildi bara hreinlega ekki borða RC for Boxer svo ég ákvað að setja hann á Science plan fóðrið með Beef bragði. Öll andfíla bara hvarf med de samme og hann tók loksins að færast í gott hold og feldurinn var bara geðveikt fallegur. Svo pruaði ég að kaupa með Chicken afþví að það er alveg 3000kr ódýrara og maður lifandi!!!! Fóru bara strax að hrinja af honum hárin sko! og hann er bara orðinn mattur líka í þokkabót. Nema hvað að ég prufaði síðan að gefa Púka litla fóðrið sem Tyson er á með Chicken bragðinu og sagði svo við kallinn minn "Hey wow, púki er eiginlega bara hættur að fara úr hárum!! Það komu bara FIMM þegar ég strauk honum" hahahaha En já semsagt Chicken frá Hills er að fara vel í púka en illa í Tyson svo ég er að spá í að fá smá lánað hjá þér Doddi og gefa og Tyson Nature´s Best frá Hill´s...

    En þetta er lika rosalega fæðutengt... Verst hvað einn poki er stór og dýr og maður getur ekkert verið að rokka á milli nema bara einusinni í mánuði sko :S

    Vitiði hvort það sé hægt að fá prufupoka?
    Acer
    Acer


    Posts : 44
    Join date : 2009-02-16

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Acer Tue Feb 24, 2009 10:09 pm

    Acer er á ProPac LargeBreed puppy fóðri og fær alltaf fóðurlýsi á morgnanna,
    hann fer ekkert úr hárum og feldurinn glansar eins og ég veit ekki hvað. Very Happy

    Hann er heldur ekkert andfúll Laughing og enginn vindgangur cheers
    Lolla
    Lolla


    Posts : 51
    Join date : 2009-02-24
    Age : 45

    Að fara úr hárum Empty Hmm..

    Post  Lolla Wed Feb 25, 2009 1:12 am

    Ég versla hérna beint af Lýsisverksmiðjunni (í Þorlákshöfn) hundamat og klikkað gott nammi, við verslum 12kg af hundamat þar og 1 kg af hundanammi og þetta kostaði 4 þúsund ! ekki mikið og þennann mat er hægt að versla í bónus og ef ég man rétt að þá kosta þessi 12 kg þar í kringum 3500 kr. Bella borðar þetta og ég verð að viðurkenna að ég finn ekki mikið fyrir hárum og hún lítur vel út, hún fær ekki að fara uppí sófa þannig ég finn ekki fyrir neinum hárum þar, feldurinn er hinn fínasti SmileÞannig ég mæli þeð fæðinu frá Lýsi
    Kv.Lolla Smile
    Tito
    Tito


    Posts : 9
    Join date : 2009-02-02
    Location : Reykjavík

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Tito Wed Feb 25, 2009 2:28 pm

    Já snilld .. það er auðvita þannig að maður þarf bara að finna hvað hentar hverjum hundi fyrir sig og auðvita Lýsið er snilld hef það svona sem "verðlaun" fyrir hann eftir langan labbitúr eða mikinn leik við bræður sína! hann hakkar í sig matinn og angar svo í marga klukkutíma Very Happy hahah svo er lýsið auðvita rosa gott fyrir liðina þeirra Surprised) Ég ætla að athuga hvort þetta hárlos minnki eitthvað víst aðrir eru að finna fyrir þessu líka annars ætla ég að skipta um fæði (og btw váááá hvað pokarnir eru dýrir í dag) og þar sem þeir éta nú ekki lítið þá fer þetta fljótt tongue
    Tító er orðin 32kg !!! Very Happy jeeeeiiii ...
    Lolla
    Lolla


    Posts : 51
    Join date : 2009-02-24
    Age : 45

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Lolla Thu Feb 26, 2009 2:00 pm

    32 kíló vá það er æði! og Tító flott nafn á flottum hundi Smile
    Bellan mín er bara 13 kíló og mér fynnst hún of horuð! en það hlítur að lagast með aldrinum.
    En fynnst þér 3500 kr. mikið fyrir 12 kg af hundamat? mér fannst það svo ódýrt, þegar við fengum Bellu að þá vorum við búin að kaupa 1.kg af mat og það kostaði 1000 kr og mér fannst það svo hrikalega dýrt.

    Kv.Lolla
    Acer
    Acer


    Posts : 44
    Join date : 2009-02-16

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Acer Thu Feb 26, 2009 8:13 pm

    er þetta ekki iceland-pet fóðrið??
    Mér finnst það einmitt mjög ódýrt og er með kisuna mína á því fóðri. Smile
    En ég hélt að þeir væru bara með fullorðins fóður??
    Tito
    Tito


    Posts : 9
    Join date : 2009-02-02
    Location : Reykjavík

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Tito Thu Feb 26, 2009 8:34 pm

    thíhíhíh.. Takk kærlega fyrir það og sömuleiðis! Wink
    ju ekkert smá ódýrt sko!
    Pokinn sem við vorum að kaupa um daginn kostaði 12þ þannig það er slatta munur Smile
    PerlaD
    PerlaD
    Admin


    Posts : 85
    Join date : 2008-12-18
    Age : 38
    Location : Hvanneyri

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  PerlaD Fri Feb 27, 2009 1:21 pm

    Acer wrote:er þetta ekki iceland-pet fóðrið??
    Mér finnst það einmitt mjög ódýrt og er með kisuna mína á því fóðri. Smile
    En ég hélt að þeir væru bara með fullorðins fóður??

    Sko innihald pokans er ekki selt sem "spes" fyrir hvolpa eða fullorðna hunda held ég. Þetta er auðvitað bara frábært næring í þessu fyrir bæði held ég og svo eru bitarnir svo skemtilega stórir. Kanski samt of stórir fyrir einhver pínu kríli en þetta er flott fóður. Tyson er alveg brjál í þetta enda fílar hann harðfisk Smile
    Lolla
    Lolla


    Posts : 51
    Join date : 2009-02-24
    Age : 45

    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Lolla Sat Feb 28, 2009 6:02 pm

    Jú þetta er þetta Iceland - pet fóður og er einmitt bara ein stærð af bitum, ég þarf alltaf að setja AB- mjólk útá hjá minni dömu eða afgangssósu svo hún borði, alveg típíst að ég fengi matvanda skvísu hehe.. Very Happy Þið verðið bara að koma hérna til Þorlákshafnar og versla og kíkja á okkur í leiðinni SmileSmileSmile

    Sponsored content


    Að fara úr hárum Empty Re: Að fara úr hárum

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Mon May 13, 2024 4:49 pm