Boxer spjallið

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.


3 posters

    fæðið frá Lýsi...INFO???

    Inger
    Inger


    Posts : 38
    Join date : 2009-02-01

    fæðið frá Lýsi...INFO??? Empty fæðið frá Lýsi...INFO???

    Post  Inger Mon Mar 09, 2009 12:40 pm

    Hæ, ég er núna að prófa Iceland fæðið frá Lýsi og er að velta því fyrir mér hvort ég hafi hreinlega skipt því út of fljótt. Í gær ældu báðir hundarnir mínir en þeir eru núna bara á þessu fæði.....er þetta kannski bara tilfallandi og ég ætti ekki að hafa neinar áhyggjur af þessu...ég blandaði gamla og nýja fæðinu saman í c.a. viku+

    Einhverjir hafa verið að kvarta undan því að finna svo mikla lýsislykt af hundunum sínum en ég finn það ekki og ég sver það mér finnst ég sjá mun á feldinum til hins betra??

    hins vegar er ekki alveg komið í ljós hvort ofnæmishundurinn minn þoli þetta fæði (er að gera tilraun með greyjið)

    kveðja Inger
    Lolla
    Lolla


    Posts : 51
    Join date : 2009-02-24
    Age : 45

    fæðið frá Lýsi...INFO??? Empty Re: fæðið frá Lýsi...INFO???

    Post  Lolla Mon Mar 09, 2009 1:54 pm

    Hæ Inger Bella borðar þetta og er reyndar komin með exem, en læknirinn sagði mér að skipta ekki strax um fæði og ég ætla að byrja að taka út ab-mjólkina og sósurnar sem ég blanda við.Bella er með svakalega flottann feld og lyktin er ekki til þess að hrópa húrra fyrir af þessum mat, en mar lætur sig hafa það hehe.. já og við sjáum bara ekkert hár af henni hér á heimilinu! BARA æðislegt Smile
    Skrítið að hundarnir hafi ælt, kannski einmitt eins og þú sagði er sniðugt að skipta út hægt og rólega.

    Vonandi gengur þetta upp hjá ykkur Smile

    Kv.Lolla Smile
    Dísin
    Dísin


    Posts : 10
    Join date : 2009-01-30

    fæðið frá Lýsi...INFO??? Empty Re: fæðið frá Lýsi...INFO???

    Post  Dísin Fri Mar 13, 2009 2:00 pm

    Ég er komin með báða hundana mína á þetta fóður og finnst það bara alveg stórfínt ekkert hárlos og kúkurinn mjög fínn fannst ótrúlegt að Móri (boxerinn) minn er allveg ótrúlega viðkvæmur í maganum þoli þetta fóður. Eina að mér finnst hann þurfa skíta aðeins oftar. Enn ég mæli alveg hiklaust með þessu fóðri og enginn smá verðmunur var með þau á royal canin pokin var að kosta mig um 15þ krónur sem er nátturlega bara bull verð... Svo við erum bara öll ótrúlega hamingjusöm Very Happy

    Sponsored content


    fæðið frá Lýsi...INFO??? Empty Re: fæðið frá Lýsi...INFO???

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Sun May 12, 2024 8:23 pm