Boxer spjallið

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.


2 posters

    Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir

    avatar
    Roxy


    Posts : 2
    Join date : 2009-01-31

    Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir Empty Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir

    Post  Roxy Sat Jan 31, 2009 10:16 pm

    Hæ hæ , langaði að setja hérna inn þar sem við erum ný á þessu spjalli.

    Við erum semsagt 4 í fjölskyldu,

    Roxy - 4. ára boxer tík,fædd, 26.11.2004, hún er undan Áka og Heklu. ( Áki er undan - Fritz og Stjörnu) ( Hekla er undan - Brekku-brútus og Víkur- Bettý ) Roxy er með ættbók frá HRFÍ.

    svo er það villingurinn á heimilinu, það er hann Grettir en hann er franskur mastiff 14 mánaða. Honum þykir svo vænt um hana Roxy sína Smile
    Svo eru það " mamma og pabbi " þau gera allt fyrir okkur Smile

    en einhvern vegin get ég ekki sett inn mynd :S einhver sem getur sagt mér hvernig það er gert.

    kv. Roxy og Grettir Smile
    avatar
    Doddi


    Posts : 27
    Join date : 2009-01-30

    Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir Empty Re: Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir

    Post  Doddi Sun Feb 01, 2009 8:41 pm

    Velkomin, myndirnar verða að enda á .jpg til að þær virki,verðpur að fara koma inn myndum langar að sjá Very Happy
    avatar
    Roxy


    Posts : 2
    Join date : 2009-01-31

    Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir Empty Re: Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir

    Post  Roxy Tue Feb 03, 2009 3:59 pm

    get ekki sett inn myndir Sad hægt að sjá myndir á facebook, ef þið eruð með þannig þá getið þið leitað af mér.
    Erna Pálrún Árnadóttir, ég set mynd af Grettir í display.

    Sponsored content


    Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir Empty Re: Prinsessan Roxy og vargurinn Grettir

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Fri May 17, 2024 5:36 am