Boxer spjallið

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.


2 posters

    Urr í leik eða aðvörun?

    PerlaD
    PerlaD
    Admin


    Posts : 85
    Join date : 2008-12-18
    Age : 38
    Location : Hvanneyri

    Urr í leik eða aðvörun? Empty Urr í leik eða aðvörun?

    Post  PerlaD Tue Feb 10, 2009 11:32 am

    Hæj, heirðu nú vantar mig smá fróðleik... Sko Neró leikur sér rosalega með urri eins og þegar ég er að togast á við hann og svona, klappa honum harkalega og eitthvað. En Þegar þeir eru að togast á bræðurnir þá urrar neró eins og í hörku slagsmálum og fólk er farið að koma út að gá hvað er í gangi Shocked Samt er hann að leika við tyson fattiði.... Á ég að reina að banna honum þetta eitthvað frekar eða eru sumir hundar bara svona?


    Svo er annað, Tyson bara LÚFFAR EKKI!!! Hann svarar bara fyrir sig ef Neró er að taka í hann... Ég hef rifið hann niður þegar ég hef tekið eftir þessu en þetta er bara feeeerlegt!
    Hektor-Brúno
    Hektor-Brúno


    Posts : 55
    Join date : 2009-01-30
    Location : Reykjavík

    Urr í leik eða aðvörun? Empty Sama hér

    Post  Hektor-Brúno Tue Feb 10, 2009 2:11 pm

    Ég er í þessu sama vandamáli hér ef vandamál er
    Hektor og Brúno er nákvæmlega eins þegar þeir eru að leika saman. tek bara í þá ef þeir verða eh of æstir og þá hætta þeir strax
    Svo ef ég kem heim með 2 bein þá fara þeir ekki í sitthvort hornið og njóta nei það er alltaf eitt sem er betra og fara þeir að rífast um það. Algjörir lúðar

    Ég skal senda þessa fyrispurn á hundaþjáfara og set inn það sem hann svarar
    PerlaD
    PerlaD
    Admin


    Posts : 85
    Join date : 2008-12-18
    Age : 38
    Location : Hvanneyri

    Urr í leik eða aðvörun? Empty Re: Urr í leik eða aðvörun?

    Post  PerlaD Tue Feb 10, 2009 2:23 pm

    Hektor-Brúno wrote:Ég er í þessu sama vandamáli hér ef vandamál er
    Hektor og Brúno er nákvæmlega eins þegar þeir eru að leika saman. tek bara í þá ef þeir verða eh of æstir og þá hætta þeir strax
    Svo ef ég kem heim með 2 bein þá fara þeir ekki í sitthvort hornið og njóta nei það er alltaf eitt sem er betra og fara þeir að rífast um það. Algjörir lúðar

    Ég skal senda þessa fyrispurn á hundaþjáfara og set inn það sem hann svarar

    Frábært!

    Sponsored content


    Urr í leik eða aðvörun? Empty Re: Urr í leik eða aðvörun?

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Mon May 13, 2024 1:03 am