Boxer spjallið

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.


+2
Hektor-Brúno
Acer
6 posters

    Mikið frost??

    Acer
    Acer


    Posts : 44
    Join date : 2009-02-16

    Mikið frost?? Empty Mikið frost??

    Post  Acer Thu Feb 26, 2009 8:06 pm

    Hvernig eru ykkar boxerar að höndla frostið?
    Ok, þeir eru náttúrlega með stuttann feld og litla fitu og sjálfsagt þurfa þeir ábreiðu í miklu frosti.
    En mér finnst Acer vera tipplandi og vilja ekki mikið stíga niður í lappirnar ef það er mikið frost, hvernig eru ykkar hundar?? scratch
    Hektor-Brúno
    Hektor-Brúno


    Posts : 55
    Join date : 2009-01-30
    Location : Reykjavík

    Mikið frost?? Empty Fatta ekki

    Post  Hektor-Brúno Thu Feb 26, 2009 8:16 pm

    Hlunkarnir mínir slást og hlaupa svo mikið að þeir fatta örugglega ekki að það sé frost Very Happy
    PerlaD
    PerlaD
    Admin


    Posts : 85
    Join date : 2008-12-18
    Age : 38
    Location : Hvanneyri

    Mikið frost?? Empty Re: Mikið frost??

    Post  PerlaD Fri Feb 27, 2009 1:18 pm

    Acer wrote:Hvernig eru ykkar boxerar að höndla frostið?
    Ok, þeir eru náttúrlega með stuttann feld og litla fitu og sjálfsagt þurfa þeir ábreiðu í miklu frosti.
    En mér finnst Acer vera tipplandi og vilja ekki mikið stíga niður í lappirnar ef það er mikið frost, hvernig eru ykkar hundar?? scratch

    Það getur vel verið að hann sé með frost sprungur á þófunum. Þá er svo vont að stíga niður í kuldann Sad En það er eitt húsráð við þessu svo það komi ekki sár. Bara setja á hann alveg heeeling af vaselíni eða AB rakakremi og svo í sokka Smile Ég set Neró alltaf í sokka af mér bara, svona hæl sokka og teipa svo sokkinn þannig að hann situr nokkurnveigin fastur. Þeim líkar þetta alls ekkert fyrst en þetta venst. Bara banna þeim að rífa sig úr þessu Smile Það ætti að gróa og þá verða þófarnir mjúkir og góðir eftir smá Smile
    Max the Boxer
    Max the Boxer


    Posts : 3
    Join date : 2009-01-31

    Mikið frost?? Empty Re: Mikið frost??

    Post  Max the Boxer Fri Feb 27, 2009 7:34 pm

    Max þolir hvaða veður sem er. Ef það er mjög kalt þá þarf bara að passa upp á að hann hreyfi sig. Eitt sem ég hef aldrei farið fram á og það er að hann þurfi að setjast ef við stoppum. Enda hlýtur það að vera hrikalegt að setjast á kalda jörðina Laughing . Við höfum ekki orðið vör við vandamál á þófunum, en hann fær alltaf gott fótabað eftir labbitúrinn og þá skolast burt sandur og salt auk þess að hann er þá ekki að bera þetta í íbúðina. Erum svo heppin að hafa góða aðstöðu til þess.
    Lolla
    Lolla


    Posts : 51
    Join date : 2009-02-24
    Age : 45

    Mikið frost?? Empty Re: Mikið frost??

    Post  Lolla Sat Feb 28, 2009 2:06 pm

    Bella þorði ekki út að pissa eftir að við fengum hana, hún skalf og það var líka ógeðslega kalt , svo núna er þetta allt að koma Smile því meira sem hún bætir á sig því meira höndlar hún kuldann Smile
    Acer
    Acer


    Posts : 44
    Join date : 2009-02-16

    Mikið frost?? Empty Re: Mikið frost??

    Post  Acer Sun Mar 01, 2009 10:53 pm

    já, ég þvæ Acer alltaf á löppunum og ber á hann A+D áður en við förum að sofa. Smile Verð að prufa að hafa greyjið í sokkum. Idea
    En það er gott ráð að þrífa lappirnar alltaf eftir að maður er búinn að vera úti. Wink
    Acer er náttúrlega mikið til skinn og bein, svo breitist það þegar hann verður eldri Laughing

    Það er nefninlega svo gaman að vera úti og leiðinlegt ef Acer líður ekki eins vel. Crying or Very sad
    Tito
    Tito


    Posts : 9
    Join date : 2009-02-02
    Location : Reykjavík

    Mikið frost?? Empty Re: Mikið frost??

    Post  Tito Tue Mar 03, 2009 5:19 pm

    Eg held að Tító finni engan mun á því hvort það sé snjór, rigning eða sól. Það er bara eitt stórt party að fara út. Honum finnst rosa gaman að borða snjó þannig það er rosa mikið sport að vera úti að leika núna hehe Very Happy
    Eg hef ekkert fundið fyrir þvi að þófarnir séu eitthvað þurrir. það er kannski eitthvað misjafnt "einstaklingsbundið" haha!!
    Acer
    Acer


    Posts : 44
    Join date : 2009-02-16

    Mikið frost?? Empty Re: Mikið frost??

    Post  Acer Thu Mar 05, 2009 2:04 pm

    það er í lagi ef það er undir -10 gráðu frost. En það var hérna í byrjun febrúat stanslaust í tvær vikur -15--19 gráðu frost og þá var bara eiginlega ekki hægt að fara með greijið út. Sad Samt finnst mér hann vera dálítið þurr á þófunum og ber þessvegna á hann. Finnst samt ekki vera sprungur en maður veit aldrei.

    Sponsored content


    Mikið frost?? Empty Re: Mikið frost??

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Sun May 12, 2024 5:57 pm