Boxer spjallið

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.


+5
Golíat
Lolla
Tímon_Roxy
Hektor-Brúno
harpa
9 posters

    Ein að springa úr monti!!!

    harpa
    harpa


    Posts : 41
    Join date : 2009-02-08

    Ein að springa úr monti!!! Empty Ein að springa úr monti!!!

    Post  harpa Thu Apr 09, 2009 7:59 am

    Hæ, hæ!
    Mig langaði bara að deila því með ykkur að hún Gríma var í ,,útskriftar"prófi í gærkvöldi frá Hvolpa- og Grunnnámskeiðinu og náði því alveg með glæsibrag! Smile
    Hún tók að vísu pínu boxertakta á innkallið og þurfti að fara pínu aukahring og sveifla keðjuólinni aðeins áður en hún kom til mín. He,he Very Happy En annars gekk þetta rosavel. Kennarinn meira að segja hélt að hún væri 8 mánaða og varð rosa hissa þegar ég leiðrétti hana og sagði henni að hún væri bara ný orðin 6 mánaða Very Happy
    Guð maður er svo montin!!! Vildi bara deila þessu með ykkur.
    Hafið það svo gott um páskana!
    Kv. Harpa, Leó og Gríma skólastelpa. Smile
    Hektor-Brúno
    Hektor-Brúno


    Posts : 55
    Join date : 2009-01-30
    Location : Reykjavík

    Ein að springa úr monti!!! Empty Glæsilegt

    Post  Hektor-Brúno Thu Apr 09, 2009 5:56 pm

    Frábært að heyra til hamingju með það.
    og gleðilega páska
    Tímon_Roxy
    Tímon_Roxy


    Posts : 23
    Join date : 2009-01-29
    Age : 46
    Location : Reykjavik, Iceland

    Ein að springa úr monti!!! Empty Re: Ein að springa úr monti!!!

    Post  Tímon_Roxy Fri Apr 10, 2009 12:05 am

    til hamingju cheers cheers cheers
    Lolla
    Lolla


    Posts : 51
    Join date : 2009-02-24
    Age : 45

    Ein að springa úr monti!!! Empty Re: Ein að springa úr monti!!!

    Post  Lolla Fri Apr 10, 2009 7:18 pm

    Til LUKKU Smile bounce
    avatar
    Golíat


    Posts : 7
    Join date : 2009-02-02

    Ein að springa úr monti!!! Empty Til lukku!

    Post  Golíat Thu Apr 16, 2009 1:54 pm

    Golíat kláraði einmitt sitt hvolpanámskeið í lok mars og stóðst það með ágætum fyrir utan innkallið og ég er ennþá í vandræðum með að fá hann til að koma þegar ég kalla á hann sérstaklega ef það er einhver truflun. Mig langaði svo að forvitnast hvernig þetta gengur hjá ykkur og þá hvaða aðferð þið notið.
    Kveðja,
    Ragga og Golíat
    Acer
    Acer


    Posts : 44
    Join date : 2009-02-16

    Ein að springa úr monti!!! Empty Re: Ein að springa úr monti!!!

    Post  Acer Sun Apr 19, 2009 12:03 am

    til hamingju með útskriftina. cheers
    Ég er reyndar líka í vandræðum með innkallið, hann kemur yfirleitt en ef hann sér eitthvað forvitnilegt þá hlustar hann ekki! Er alveg til í einhver ráð Wink Þetta er samt í rauninni hans eina vandamál, því hann er þvílíkt duglegur að gegna öllu öðru, sitja-leggjast-heilsa-kyrr-takk (þá sleppir hann öllu sem hann er með uppí sér)-setja dót á trínið og bíða, hann leikur þetta léttilega þó það séu alskonar læti í kring. Hann lætur líka vita þegar hann þarf að fara út að gera þarfir sínar, hann gengur við hæl á slökum taum. Hann er alveg yndislegt dýr. En það er eitthvað með að koma sem tekur lengri tíma að gegna! hehe Wink)
    Dísin
    Dísin


    Posts : 10
    Join date : 2009-01-30

    Ein að springa úr monti!!! Empty Re: Ein að springa úr monti!!!

    Post  Dísin Wed Apr 22, 2009 1:49 pm

    Til hamingju með þetta cheers
    Þegar ég fór með Móra í þetta próf var alveg hrikalega kallt grenjandi rigning og rok og hann var ekki alveg á því að fara leggjast eða sitjast í renandi blauta götunna þar sem hann næstum því hárlaus á bringunni og hrikalega grannur Laughing Enn við fengum samt mjög fína einkun því hann vissi að við vorum búin að vera dugleg í tímunum Very Happy
    Inger
    Inger


    Posts : 38
    Join date : 2009-02-01

    Ein að springa úr monti!!! Empty til lukku

    Post  Inger Fri Apr 24, 2009 2:54 pm

    Til lukku með útskriftina..........

    ég vildi að ég hefði eitthvað gullið ráð við innkallinu en minn 4 ára Funi hlýðir því ekki einu sinni ef það er eitthvað meira spennandi að sjá.....

    þarf að ég held bara meiri aga, tíma og þrautseigju í þetta mál Smile
    avatar
    harahara


    Posts : 1
    Join date : 2009-04-26

    Ein að springa úr monti!!! Empty Innkall

    Post  harahara Sun Apr 26, 2009 11:58 pm

    Ég gafst upp á innkalli hjá mínum sem er orðinn fjögurra og hálfs árs. Það kemur þó fyrir að hann hlýði en það hefur reynst mér leið út úr þessum ógöngum að segja "Kjurr" og þá stendur hann kjurr. Síðan bara sæki ég hann eða eins og Múhammed sagði, ef fjallið kemur ekki til mín þá fer ég til fjallsins. Það má kannski nota þessa aðferð á meðan hin er æft.

    Sponsored content


    Ein að springa úr monti!!! Empty Re: Ein að springa úr monti!!!

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Sun May 12, 2024 11:09 pm