Boxer spjallið

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Boxer spjallið

Fyrir alla sem eiga það sameiginlegt að elska og virða hunda, hvort sem er eigendur eða velunnarar.


2 posters

    Aratan

    avatar
    Guðrún Inga


    Posts : 6
    Join date : 2009-06-22

    Aratan Empty Aratan

    Post  Guðrún Inga Mon Jun 22, 2009 2:46 pm

    Ég er Aratan, fæddur 5. ágúst 2007, af Bjarkeyjarætt. Ég á alla vega tvo bræður sem heita Hektor veit ég, og hef ég hitt þá báða Smile

    Ég eignaðist nýja mömmu í október síðastliðinn eftir að hafa verið á tveimur öðrum heimilum. Mamma mín kunni ekkert að vera með mig fyrst en er búin að leggja sig doldið mikið fram. Ég er að verða mjög ánægður með hana og pabba minn, hann Atla. Ég á rosalega góðan vin sem heitir Stig og kemur og leikur með mér einu sinni í viku og kennir mömmu minni að þjálfa mig.

    Hér er ég með mömmu minni í síðustu viku:

    Aratan Aratan12

    og með pabba, báðir latir:
    Aratan Atli_o10
    Acer
    Acer


    Posts : 44
    Join date : 2009-02-16

    Aratan Empty Re: Aratan

    Post  Acer Mon Jun 22, 2009 10:38 pm

    æðislega sætur, vonandi þarf greyjið ekki að flakka meir. Gaman að sjá fólk sem er tilbúið að leggja eitthvað á sig Very Happy
    En hvað er hann stór og þungur?? Wink
    avatar
    Guðrún Inga


    Posts : 6
    Join date : 2009-06-22

    Aratan Empty Re: Aratan

    Post  Guðrún Inga Tue Jun 23, 2009 2:44 pm

    Takk fyrir það Acer - og já maður þarf að leggja smá vinnu á sig en það á vel við mig Smile
    Aratan var 32 kg í síðustu skoðun í janúar, e.t.v. pínu þyngri núna. Hann er í stærra lagi, sérlega háfættur. Hef ekki mælt hann ennþá Rolling Eyes

    Sponsored content


    Aratan Empty Re: Aratan

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Fri May 17, 2024 2:18 am